Sửa chữa van bếp gas công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả 14/02/2019

Ngày đăng: 14/02/2019, 16:11:00

Đôi khi bạn thấy mùi gas thoang thoảng trong không khí, bộ phận đánh lửa mãi không lên hay lửa bị đỏ khiến cho nồi chảo bị đen làm cho bạn phát điên? Tất cả những lỗi thường gặp này đều phần lớn do van bếp gas công nghiệp bị hỏng hoặc dây dẫn bếp gas có vấn đề. Đừng lo lắng, hãy tìm đến với dịch vụ sửa chữa bếp công nghiệp của Hà Yến để được hỗ trợ kịp thời.

Bếp công nghiệp là một thiết bị tối quan trọng trong khu bếp của các nhà hàng, khách sạn. Trong quá trình sử dụng bếp, đôi khi sẽ có những sự cố do van bếp gas công nghiệp bị hỏng.

Trước đây, nhiều nhà hàng, khách sạn sẽ lựa chọn các loại bếp gas công nghiệp chi phí thấp để đỡ tốn kém. Tuy nhiên, bếp công nghiệp chi phí thấp đi kèm với nó thường có độ bền sản phẩm kém, bộ phần đánh lửa nhanh hư hỏng, ngọn lửa của bếp bị đỏ gây tốn gas,… những yếu tố này có nguy cơ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, các nhà đầu tư khách sạn, nhà hàng hướng tới nhiều sản phẩm tốt hơn để đảm bảo kinh doanh thuận lợi, các thiết bị bếp này thường ít tốn gas hơn, ngọn lửa đều, bộ phận đánh lửa bền hơn và đặc biệt là đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Thế nhưng, vấn đề an toàn không hoàn toàn phụ thuộc vào loại bếp gas công nghiệp được chọn mà nó phụ thuộc vào bình đựng gas, van điều áp, ống dẫn gas hoặc dây dẫn gas.

Những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng cần lưu ý để sửa chữa van bếp gas công nghiệp kịp thời:

  • Lửa bị cháy xuống dưới, cháy không ổn định, lửa mồi lâu lâu lại tắt
  • Không đánh được được lửa mồi
  • Lửa cháy có màu đỏ
  • Bếp rò gas, hỏng quạt gió, hỏng bộ phận đánh lửa
  • Không giữ được mồi lửa, lửa cháy bế, van bị kẹt
  • 01 van bị hở làm cháy cả đầu van
  • Rò gas ở van gas
  • Van bếp không xoay được

Khi bếp gas công nghiệp của bạn có dấu hiệu hoạt động không bình thường. Hãy liên lạc với bộ phận dịch vụ sửa chữa bếp công nghiệp của Hà Yến để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao, lâu năm trong nghề; chúng tôi  luôn đạt được sự yên tâm, tín nhiệm từ khách hàng. Nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sau khi nhận được thông tin yêu cầu sửa chữa van bếp gas công nghiệp của khách hàng đối với khu vực nội thành.

Xem video hướng dẫn sửa chữa van bếp gas công nghiệphttps://www.youtube.com/watch?v=63BlHisZXYE&list=PL5jvJKTPpVDhC3kJ1q0v-Rz8VJsJm_5eE&index=6&t=0s

Mọi thông tin xin liên hệ:

-----------------------------------------------------------------------------

Tập đoàn Hà Yến

Nhà tư vấn giải pháp, nhà sản xuất và nhà thầu thiết bị bếp & giặt là công nghiệp

☎ Dịch vụ bảo hành và sửa chữa từ miền Bắc đến Đà Nẵng: 085 654 8228

☎ Dịch vụ bảo hành và sửa chữa từ Quảng Ngãi đến Miền Nam: 0856 548 282 / 0931 423 538

Bài viết liên quan