Hà Yến tổ chức thành công Đại hội Công Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày đăng: 11/12/2017, 11:27:00

Ngày 06/12/2017, Công ty Cổ phần Hà Yến đã tổ chức thành công Đại hội Công Đoàn để tổng kết hoạt động Công đoàn của khóa trước và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 của công ty.

Mở đầu Đại hội, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, đại diện cho Ban chấp hành Công Đoàn công ty nhiệm kỳ trước, phát biểu lý do Đại hội và các quy định tiến hành bầu ra Ban chấp hành khóa mới. Danh sách đề cử vào Ban chấp hành có 10 công đoàn viên có thành tích hoạt động tích cực và luôn nỗ lực góp sức vào các hoạt động tập thể của công ty. Mỗi Công đoàn viên của công ty có quyền lựa chọn ra 5 trong 10 người được cho là phù hợp nhất với vị trí của Ban chấp hành Công đoàn.

Trong thời gian ban kiểm phiếu làm việc, Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, thay mặt Ban chấp hành Công Đoàn nhiệm kỳ trước, báo cáo Đại hội về các hoạt động và thành tích đáng kể của nhiệm kỳ vừa qua. Công đoàn Hà Yến đã thực hiện rất tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và góp phần tạo ra môi trường làm việc an toàn, vui vẻ, gắn kết cho công ty. Đặc biệt, năm 2016, Công Đoàn đã kêu gọi vận động quyên góp hỗ trợ cho một gia đình công nhân của công ty có hoàn cảnh khó khăn qua đời do tai nạn. Ban chấp hành Công Đoàn còn phối hợp cùng Liên Đoàn Quận Bắc Từ Liêm tổ chức thành công “Hội thi thợ giỏi ngành cơ khí năm 2017” và đưa 05 thợ hàn tham gia cuộc thi “Hội thi nghề thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2017”.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và nhanh chóng, Ban kiểm phiếu thông báo kết quả bầu chọn và công bố danh sách Ban chấp hành Công Đoàn Hà Yến nhiệm kỳ 2017 – 2022 đều là những cá nhân được trên 50% tổng số phiếu. Bao gồm:

  1. Ông Vũ Mạnh Hùng (P. QLCL)- Chủ tịch Công đoàn

  2. Ông Nguyễn Hữu Trãi (Tổ Inox) - Ủy viên BCH

  3. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy (VPGĐ) - Ủy viên BCH

  4. Ông Nguyễn Mạnh Hùng (Xưởng SXCN) - Ủy viên BCH

  5. Ông Lê Hoàng Tú (P. KHVT) - Ủy viên BCH

Chương trình Đại hội công đoàn của Công ty CP Hà Yến đã thành công rực rỡ. Chúc cho Ban chấp hành mới phát huy được những thành tích đã đạt được của nhiệm kỳ trước, xây dựng tập thể Hà Yến ngày càng đoàn kết, vững mạnh!

 

Bài viết liên quan