Chương trình hỗ trợ mùa dịch GIẢM 50% chi phí nhân công cho khách hàng đăng ký bảo dưỡng bếp.

Ngày đăng: 24/05/2020, 16:59:00

“Tặng gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng” của Tập đoàn Hà Yến trong tháng 6/2020, hàng trăm khu bếp nhà hàng, khách sạn đã sẵn sàng mở cửa đón khách trở lại sau thời gian cách ly xã hội.

 Sau khi triển khai thành công chương trình tri ân khách hàng cũ: “Tặng gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng” của Tập đoàn Hà Yến trong tháng 6/2020, hàng trăm khu bếp nhà hàng, khách sạn đã sẵn sàng mở cửa đón khách trở lại sau thời gian cách ly xã hội.

  • Trong thời gian chạy chương trình, Hà Yến đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng mới về gói bảo trì bảo dưỡng khu bếp. Vì vậy, với mục đích chung tay hỗ trợ cùng cộng đồng “thiết lập trạng thái bình thường mới”, công ty tiếp tục mở rộng chương trình đối với các khách hàng chưa sử dụng sản phẩm của Hà Yến. Nội dung chi tiết của gói dịch vụ như sau:

  • Hỗ trợ: Giảm 50% chi phí nhân công khi khách hàng mua gói dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng của Hà Yến.
  • Phạm vi áp dụng: Khu nghỉ dưỡng, Khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, nhà máy trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Mũi Né – Phan Thiết.
  • Thời gian áp dụng: Chương trình được triển khai từ tháng 7/2020 đến tháng 12/2020

Với kinh nghiệp 27 năm hoạt động trong ngành và cung cấp, lắp đặt cho hơn 2000 dự án lớn, nhỏ,  Hà Yến đã xây dựng và đào tạo được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp các khu bếp luôn sẵn sàng hoạt động ở trạng thái tốt nhất, tạo ra những món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách.

-----------------------------------------------------------------------------

Tập đoàn Hà Yến

Nhà tư vấn giải pháp, nhà sản xuất và nhà thầu thiết bị bếp & giặt là công nghiệp

☎ Dịch vụ bảo hành và sửa chữa từ miền Bắc đến Đà Nẵng: 085 654 8228

☎ Dịch vụ bảo hành và sửa chữa từ Quảng Ngãi đến Miền Nam: 0856 548 282 / 0931 423 538

Bài viết liên quan