Thông tin tuyển dụng « Tuyển dụng
Chuyên viên Marketing (Marketing truyền thống)
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2018, Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Số lượng: 02YÊU CẦU
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing (Marketing truyền thống)
Chức vụ: Chuyên viên/ Nhân viên Ngành nghề: Marketing, Bán hàng Địa điểm làm việc: Hà Nội Trình độ học vấn: Đại học |
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu Kinh nghiệm : 02 năm Số lượng cần tuyển: 05 |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, các chương trình, dự án Marketing của tập đoàn.
- Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và tâm lý khách hàng … phục vụ cho việc xây dựng chính sách marketing và hoạt động bán hàng.
- Tạo lập, phát triển và theo dõi danh tiếng trực tuyến của Hà Yến.
- Quản trị Website Hà Yến (cả tiếng Anh và tiếng Việt).
- Hỗ trợ / Kết hợp thực hiện các chương trình, dự án Marketing của tập đoàn, phát triển thương hiệu , tìm kiếm thị trường, chăm sóc khách hàng,…
Thực hiện các hoạt động tìm kiếm thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
Thực hiện các công việc khác
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương. Ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Trình độ tiếng Anh: Thành thạo ít nhất 2 kỹ năng (đọc và viết) là yêu cầu bắt buộc (nghe, nói trung cấp)
- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel
- Đặc biệt là sử dụng Internet như một công cụ tìm kiếm và cập nhật thông tin, giao dịch thương mại (Chức năng thương mại điện tử) và marketing online, ptt Phần mềm thống kê đơn giản, sửa ảnh,..
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Lập mục tiêu cho cá nhân.
- Lập kế hoạch và báo cáo
- Quản lý & giải quyết công việc.
- Có khả năng giao tiếp nói và viết tốt.
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập.
- Có tư duy tích cực.
- Có khả năng làm việc trên nhiều dự án cùng một lúc
- Chú ý cao đến các chi tiết.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Có khả năng networking
- Có thể hiểu được các phương tiện truyền thông xã hội.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Ham học hỏi và có mong muốn phát triển sự nghiệp.
- Tác phong chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI
Lương: Lương theo thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên, Phụ cấp đào tạo...
Thưởng:
- Thưởng tháng lương 13,
- Thưởng doanh số, thi đua,
- Thưởng các ngày Lễ, Tết)
- Thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
- Ngoài lương cứng, các cá nhân hoàn thành thành công việc có thể nhận được.Lương mềm và các khoản thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm,….
Phúc lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho Cán bộ quản lý.
Cơ hội phát triển
- Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
- Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S, KAIZEN...
- Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành cấp quản lý cấp cao và được đánh giá đúng năng lực
Hồ sơ dự tuyển:
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh
- Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
- Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào hòm thư: tuyendung@hayencorp.vn
[Vui lòng ghi rõ tiêu đề email theo mẫu: Ung tuyen - Tên vi trí dự tuyển - Họ và tên ứng viên]
Thông tin liên hệ:
- Ms Gấm – Bộ phận tuyển dụng
- Tel: 0437.656.979 – 101
- Mail: tuyendung@hayencorp.vn
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!